Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Những lý do bạn nên chọn Hà Nội Landmark 51 - Đỉnh Cao Khát Vọng


ĐỈNH CAO KHÁT VỌNG
CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG
TƯƠNG LAI BỀN VỮNG


Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Vạn Phúc, thuộc quận Hà Đông , dự án Hà Nội  Landmark 51 như một bông hoa rực rỡ và đầy cuốn hút bởi vị trí nổi bật. Là cư dân của Hà Nội Landmark 51 bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội theo 2 con đường  Lê Văn Lương kéo dài, Quang Trung –Nguyễn Trãi,  hai con đường đẹp nhất của phía tây thành phố với chỉ vài phút. 





● Với  lợi thế vị trí, khu căn hộ Hà Nội Landmark 51 còn khiến chủ nhân hài lòng với không gian trong lành, nhiều cây xanh, bên cạnh đó dự án còn nằm ngay cạnh làng lụa Vạn Phúc với tuổi đời 1000 năm. Bạn có thể tận hưởng , thả mình và buông tầm nhìn về trung tâm thành phố, cùng  những căn nhà đậm chất lịch sử văn hóa.

● Bên cạnh đó dự án còn gần những khu dịch vụ, tiện ích  như: cách bưu điện Hà đông chỉ 700m, bệnh viện quân y 103 2 km, siêu thị Big C 2,5km, cách bến xe mỹ đình 5km, gần các chợ dân sinh, các trường cấp 1, 2,3, Đại học… Rất thuận tiện cho cư dân sinh sống nơi đây.


● Xung quanh chung cư LandMark 51 là tổ hợp nhiều dự án khu đô thị lớn rất năng động như khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Mỗ lao, Khu đô thị Văn khê..  cư dân sẽ tận hưởng tiện ích khi đồng bộ hạ tầng cơ sở, thuận lợi, hiện đại.


● Giữa dòng người tấp nập của thành phố,cư dân khu căn hộ Ha Noi Landmark 51 đang dần hòa mình vào lòng đô thị nhộn nhịp và sôi động bởi không gian màu sắc tươi trẻ, sức sống căng tràn.

Hà Nội Landmark 51 là block gồm 51 tầng nổi trong đó có 43 tầng căn hộ, 5 tầng thương mại, 2 tầng kỹ thuật, 4 tầng hầm và 1 tầng bể bơi bốn mùa.  Tầng căn hộ được thiết kế với nhiều diện tích phù hợp, 2 mặt thoáng đãng tạo không gian sống thoải mái và dễ dàng tận hưởng nhiều tiện ích xung quanh dự án, đảm bảo tương lai bền vững cho đời sống của mỗi cư dân. Ngoài ra Hà Nội Landmark 51 với trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp quy mô 10.000m2 , quy tụ nhiều  mặt hàng  hàng đa dạng, phong phú. Khu vui chơi, nhà trẻ trong nhà với môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển trí tuệ của con trẻ.



● Dự án Hà Nội Landmark 51 ra đời từ sự kết hợp giữa Tổng công ty Lâm Nghiệp Việt Nam –Vinafor, công ty Xây dựng Sông Đà và công ty thương mại Hoàng Vương, 3 thương hiệu đã có uy tín và nhiều thành công trong ngành xây dựng và bất động sản hiện nay. Căn hộ Ha Noi Landmark 51 đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng có thu nhập ổn định, nhất các gia đình trẻ muốn có cuộc sống tự lập.Với quy trình xây dựng dự án chặt chẽ, hiệu quả với kinh nghiệm của 3 chủ đầu tư để đảm bảo nhà ở có chất lượng tốt nhất, đúng tiến độ.


● Mặt bằng căn hộ được thiết kế khoa học với đa dạng nhiều diện tích và công năng sử dụng  được tối ưu hóa,  tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, đón gió mát và khí trời mang lại nhiều lựa chọn cho chủ sở hữu ngôi nhà.


● Các căn hộ 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh với diện tích 76m2, 86m2 được thiết kế sang trọng, hiện đại , đầy đủ nội thất cao cấp toát lên một sự trẻ trung năng động cho gia chủ.


● Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh với diện tích 91m2, 112m2, 116m2  được thiết kế theo phong khách cổ điển, trang nhã lịch sự cùng với nhiều hướng phong thủy tốt, sẽ có nhiều lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.


 ● Với mức giá 22.5 - 23.5tr/m2, bán đúng giá gốc của chủ đầu tư, không mất phí môi giới hoặc chi phí khác. Người mua nhà sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư  và hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng nhanh nhất với lãi suất ưu đãi. Bên cạnh đó, giá mà chủ đầu tư đưa ra đã có thuế VAT và Full nội thất cơ bản cao cấp (liên hệ để biết thêm về danh mục nội thất). Thật tuyệt phải không nào!!! Còn về tiến độ thanh toán thì rất linh hoạt, chia thành 7 - 9 đợt  giúp bạn chủ động được nguồn tài chính của mình.


 Những ý kiến trên của tôi sẽ giúp bạn dễ dàng  lựa chọn căn hộ để ở hoặc đầu tư cho mình. Chúc các bạn thành công !


Cảm ơn quý khách đã đọc tin!


Liên hệ đại diện CĐT mua căn hộ : 097 237 0086

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét